@writing30days Tôi là ai?

Đôi khi dừng lại một chút, tôi tự hỏi mình. Tôi là ai? Tôi muốn định nghĩa tôi theo một khái niệm nào đó tôi có hiểu được. Nhương có vẻ là vô ích. 

Tôi sống vì điều gì

Hai mươi ba tuổi. Sau khi đọc một số cuốn sách mà tôi nghĩ là còn quý hơn vàng thì tôi đăt được mục tiêu tiền bạc cho mình, và cả công việc nữa. Nhưng vấn đề là tôi không định nghĩ được con người mình. Tôi muốn sống vì điều gì. 
Nếu chỉ buổi sáng ăn sáng, làm việc, học tập, Ra trường, kiếm tiền, cưới vợ, sinh con. Thì tôi không cần cố gắng nhiều như vậy. Vậy mục đích sống của tôi là gì. 
Một video hiện lên, và tôi chộp ngay được điều tôi muốn.

Tôi muốn hạnh phúc và làm người khác hạnh phúc, Đó là điều tôi muốn, tôi muốn tạo dựng hạnh phúc cho những người xung quanh, cho những người thân của tôi. Dù đôi lúc, chính họ cũng không biết về hạnh phục. 

Tôi khá tin tưởng về điều này. Và tôi sẽ làm được điều đó

Tôi có đang sống có ích hay không

Thật xấu hổ khi phải thừa nhận, trước giờ tôi không phải là một người có ích như tôi muốn. Mặt nào đó tôi vẫn là người tôi khá tốt. Nhưng dựa dẫm quá nhiều vào đó khiến tôi không chuyển mình. Tôi chậm lại, khá vật vờ. 

Tôi đi học, đi làm, nói chuyện với bạn bè. Nhưng tôi không có ích như tôi muốn. Và tôi nhận ra tôi thiếu mục đích. May mắn, tôi đã lập được mục đích sóng của mình. 

Có ích hơn, gần như là thực hiện điều phía trên tôi nói, sống hạnh phúc hơn và làm mọi người xung quanh hạnh phúc hơn.

và cuối cùng, tôi là ai hoặc thứ gì

Tôi là tôi, phiên bản tốt nhất cả tôi hiện tại, và sẽ tốt hơn nữa trong tương lai. Tôi không có định nghĩa nào cho tôi cả. Vì nó quá rộng lơn để đưa ra một định nghĩ cụ thể. Tôi là duy nhất. Và bạn cũng vậy, bạn là duy nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến