#writing30days: Tuổi trẻ, khao khát và ước vọng

Tôi đâng ở lứa tuổi đẹp nhất của con người, Và tôi chỉ muốn nhảy trên cuộc đời của chính mình
Cuộc sống luôn đem đến những điều tốt đep nhất đến. Dường như quãng đời này quá đẹp đến nỗi tôi dường như chỉ muốn cuốn vào nó. Sống với những khát khao cháy bỏng thật là tuyệt. Chưa bao giờ tớ thấy tràn sức sống như vậy.
Cuộc sống những năm 20s là đầy thử thách. Mỗi ngày tớ lại phải cố gắng. Nhưng, cố gắng cho cái mà mình muốn thật tuyệt vời. Cảm giác như cả thế giới đứng bên cạnh. Khi bạn có một mong ước nào đó và bạn muốn nó. Cả thế giới như chung tay với bạn.
Tuổi trẻ, với khát khảo được bay với ước mơ của mình. Cuộc sống là một con đường, thay vì đi, chúng ta có thể bay cơ mà. Chúng ta có thể lướt qua những thứ tươi đẹp mà ở thấp chúng ta không thấy.
Tuổi 20 là tuổi đẹp nhất của đời người. Là khi con người sống với những khát khao vô hạn. Là khi những ý tưởng bay bổng nhất. Là khi chúng ta dám yêu, dám sống với tình yêu của mình.
Tại sao chúng ta phải dừng ước mơ trước những giới hạn mà con người đặt ra. Tại sao chúng ta không mơ đến một cái gì đó tuyệt vời hơn. Một cái gì đó lớn. Cái mà tôi gọi là một GIÁC MƠ LỚN. Ta không mơ sao có được những điều tuyệt vời.
Mơ lớn là khi chúng ta không chỉ nghĩ về nó. Mà còn bắt tay vào thực hiện nó. Biến nó thành sự thật.
Tuổi 20 cần có can đảm. Can đảm để sống, để dám nhảy với cuộc đời.
Để lúc nào đó nhìn lại. Chúng ta có thể cười.
Hãy sống quãng đời đẹp nhất như mơ một giấc mơ tuyệt đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến