#writing30days Những câu chuyện ngắn trong cuộc đời

Chỉ là những câu chuyện ngắn, Tớ trải qua trong đời!
1. Hôm trước tớ dừng ở cái đèn đỏ dành cho người đi xe đạp qua chỗ Hầm Kim liên. Đứng một lúc ngó nghiên bỗng nhiên tái mặt. Mình tớ dừng đèn đỏ các cậu à. Nhưng nó có đèn đỏ mà. Đợi mãi thì có một cái xe bus to tổ chảng nữa dừng chung với tớ. Hết cả cô đơn...

2. Bạn cũ nhắn tin bảo. Ôi người yêu cũ của tao toàn đăng ảnh nó với người yêu mới mày à. tớ bảo hủy kết bạn đi chứ để đó làm gì. Dù gì cũng chia tay nhau rồi. Để làm gì cho mệt mỏi. Nó bảo, để đấy, thỉnh thoảng vào like với comment cho chúng nó "bất đồng nội bộ"....

3. Lại chuyện yêu đương. Hôm trước, con bé ngồi đó. Nó bảo,
"Người yêu em giận em anh à".
Mới bảo "Thế làm gì nó giận"
"Em không cho nó đi thi, vì lớp đó nhiều bạn đẹp lắm"
Tớ choáng toàn tập

4. Hôm trước cô mới chia bài tập nhóm. thế  nào tớ lại làm nhóm trưởng. Phân chia công việc xong.
Vài ngày hôm sau mọi người nộp hần của mình. Mỗi một bạn chưa nộp.
gọi điện hỏi
" Cậu ơi, phần của cậu chưa xong à, có cần giúp đỡ gì không"
nhận ngay câu trả lời
" Tớ chưa thích thì chưa làm"
" Cậu bận thì để đấy tớ bảo mọi người cùng làm, cậu làm phần khác sau cũng được"
Bên đầu bên kia rồ lên "Cậu có quyền gì mà sai khiến tớ, ***, tự làm"
sau đó bạn ấy nộp một thứ mà tớ không biết nên gọi là bài không.

5. Hôm trước đi ra Hà Nội sớm nên không gọi được uber với grab. Thế là tớ liều gọi một cái taxi. Mai Linh. Ôi, có Mai Linh là yên tâm rồi. Đi được vài km thì thấy đường là lạ. Tội, chắc anh taxi không quen đường Hà Nội đi lạc. Ơ, thế mà hóa ra vẫn về đến nơi các cậu à.
Ngoài chuyện gấp 2,3 lần gì đó tiền tớ hay đi thì cũng không có gì lạ
Nghe bảo Mai Linh đợt này bị grab với uber bắt chẹt, thấy mà thương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến