#writing30 days Cuộc sống vẫn luôn tươi đẹp

Cuộc sống bản chất nó không màu sắc. nhưng qua lăng kính mỗi người. màu sắc sẽ tự động hiện lên

Cuộc sống bản chất nó không màu sắc. nhưng qua lăng kính mỗi người. màu sắc sẽ tự động hiện lên
Tôi thường nghe than thở về cuộc sống. Rằng, nó quá khắc nghiệt, rằng nó không may mắn. Hoặc đoại lại là cuộc sống không được tươi đẹp như họ muốn. Điều này là sự biện hộ cho rằng cuộc sống của họ không như mơ là vì cuộc sống như vậy.
Và những người này thường bắt đầu câu chuyện với từ "nếu". Một sự biện hộ cho bản thân. Okay, tốt thôi, mọi người đều có quan điểm riêng của mình cơ mà.
Nhưng, có lẽ chúng ta có thể nhìn cuộc sống một cách tốt đẹp hơn chăng.
Vì rõ ràng, suy nghĩ tiêu cực là một thói quen, và suy nghĩ tích cực cũng vậy. Cũng chỉ là một thói quen.

Cuộc sống luôn trả cho bạn những gì bạn yêu cầu. Không hơn và không kém chút nào. Chúa là một doanh nhân thoải mái và cương quyết. Ngài cho bạn quyết định toàn bộ bản hợp đồng đời bạn. Nhưng sẽ không thêm một dù một xu. Những đồng xu hạnh phúc.

Có một lý thuyết mà mọi người nên biết. Đó là bạn càng có điều gì thì bạn sẽ có thêm điều ấy. Bạn suy nghĩ tích cực thì càng ngày bạn sẽ càng tích cực. Và ngược lại.
Một anh chàng lịch sự, sau khi nhận được lời khen sẽ càng lịch sự hơn. Thật tuyệt vời đúng không. Nhưng đừng lo nếu bạn thấy mình tiêu cưc. Có thấy điều đó bạn mới muốn thay dổi.
Lúc để thay đổi tốt nhất là ngày hôm qua, thứ nhì là ngay lúc này.
Nhìn cuộc sống tích cực và nó sẽ tích cực. Đây là bí mật rất đơn giản. Nhưng không phải ai cũng biết. Tuyệt vời là tôi biết nó. Và từ đây, cuộc sống của bạn cũng sẽ tốt đẹp. Vì bạn đã biết nó

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến